[Lưu Ý] Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 154

Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền

  Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền là một số kiến thức xoay quanh về sản phẩm này mà người dân tìm kiếm nhằm có được các thông tin hữu ích trong việc mua cũng như dùng thuốc Atussin.

  Được biết, đây là một sản phẩm dùng để chữa trị ho, long đờm cũng như giãn phế quãn chủ yếu trên thị trường dược phẩm. Và để có thể nắm rõ hơn một số thông tin khác về Atussin, công dụng, liều dùng, giá bán và các lưu ý sử dụng thuốc thì mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ sau đây.

Atussin là thuốc gì

  Đây là một sản phẩm có xuất xứ sản xuất bởi công ty TNHH United Pharma.

  Thuốc thường được chỉ định với tác dụng làm giảm các triệu chứng khó chịu ở cổ họng như ho khan, ho dị ứng và ho đờm do nhiễm trùng vòm họng, cảm cúm, hen, hút thuốc hoặc do tiếp xúc với dị nguyên.

  Atussin là sản phẩm trị ho được tạo nên bởi một số thành phần chính sau:

  • Dextromethorphan bromhydrate: Nhờ cơ chế tác động đến trung tâm điều khiển hành vi ho tại não bộ, Dextromethorphan mang đến tác dụng giảm ho nhưng không kèm theo hiệu quả long đờm hay làm giãn phế quản.
  • Chlorpheniramine maleate: Thành phần này có khả năng kháng lại thụ thể H1, nhờ đó mà mang tới hiệu quả giảm ho do dị ứng và xoa dịu các kích ứng ở hàng lang hô hấp gây nên bởi dị nguyên.
  • Glyceryl guaiacolate: Giúp làm loãng và dòng bỏ dịch đờm, song song đó giúp đỡ làm trơn những bộ phận hô hấp đang kích ứng.
  • Mặt khác còn gồm các thành phần khác như Ammonium chloride, Phenylpropanolamine chlorhydrate…

Công dụng của Atussin

  Được tạo nên bởi những thành phần trên, thuốc mang đến công dụng điều trị ho phụ thuộc trên các cơ chế hoạt động như sau:

  ⇨Tăng cường lượng dịch tiết ra qua đó giúp làm loãng đờm và thúc đẩy hiệu quả dẫn lưu;

  ⇨Giúp xoa dịu cũng như cải thiện phản ứng sưng viêm ở niêm mạc bị kích thích;

  ⇨Kiểm soát tần suất cũng như mức độ ho, hỗ trợ làm sạch tại phổi;

  Kết hợp các tính năng trên, Atussin mang đến cho bệnh nhân lợi ích giảm ho đờm, ho khan và ho dị ứng. Chính vì vậy, thuốc được kê toa sử dụng cho những hiện tượng bị ho gây nên bởi những vấn đề sau: Ho gà, bị cảm, hen phế quản, viêm phế quản, viêm họng, viêm thanh quản - khí quản, hút thuốc lá lâu ngày, nhiễm trùng lao, hít phải dị nguyên, kích ứng phổi, viêm phổi… Mặt khác, thuốc ho Atussin còn được áp dụng cho những trường hợp khác dựa trên chỉ định từ phía b.sĩ chuyên khoa.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Atussin

  Sản phẩm này được bào chế theo 2 dạng là viên uống cũng như siro.

  Đối với dạng viên nén, người mắc bệnh sẽ sử dụng để nuốt trực tiếp cùng nước lọc. Còn tại dạng siro, người bệnh sẽ cho thuốc vào thìa và sử dụng trực tiếp mà không phải pha loãng. Riêng tại dạng siro, người bệnh nên lắc nhẹ chai trước lúc đổ thuốc nhằm tránh để cặn thuốc đóng ở bên dưới đáy.

  Về liều dùng, thuốc nên sử dụng cách khoảng 6 - 8 giờ so với lần trước. Liều lượng tại mỗi độ tuổi như sau:

  ➥Với dạng siro:

  • Trẻ sơ sinh: Uống khoảng từ 1,25 – 2,5ml (tương đương 1/4 – nửa muỗng thìa cà phê)
  • Trẻ từ 2 - 6 tuổi: Uống khoảng 5ml (tương đương 1 muỗng cà phê)
  • Trẻ từ 7 – 12 tuổi: Uống khoảng 10ml (tương đương 2 muỗng cà phê)
  • Người lớn: Uống khoảng 15ml (tương đương 3 muỗng thìa cà phê)

  ➥Với dạng viên nén: Dùng cho trẻ > 12 tuổi và người lớn với liều sử dụng là 1 - 2 viên cho mỗi lần.

Giá bán của Atussin cũng như lưu ý trong sử dụng

  Hiện tại, dạng siro Atussin được đóng gói ở 2 dạng dung tích với giá bán trên thị trường là khoảng 15.000đ/ lọ 30ml cũng như 22.000đ/ lọ 60ml. Còn dạng viên nén, thường mẫu này sẽ được đóng gói trong hộp 25 vỉ x 4 viên, với giá bán là 5000đ/ vỉ 4 viên.

  Người dân có thể tìm mua thuốc ở các cửa hiệu thuốc hay cơ sở phân phối dược phẩm uy tín trong khu vực. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể dao động tùy vào thời điểm và nơi bán.

  Đặc biệt, đây là thuốc trị liệu đặc hiệu và thuộc nhóm kê đơn nên người dân phải cầm liệu trình lúc tìm mua. Vì thế, tốt hơn hết là nên thăm khám ở cơ sở chuyên khoa uy tín như Hồng Cường để được sự hỗ trợ hiệu quả nhất trong việc tìm mua cũng như sử dụng thuốc.

  Dưới đây là các lưu ý khá cần thiết về thuốc Atussin:

  • Thuốc có thể mang đến công dụng gây buồn ngủ và giảm tập trung lúc sử dụng thuốc, thế nên người bệnh phải tránh vận hành máy móc sau lúc dùng.
  • Tác dụng an thần này sẽ tăng khi kết hợp với thành phần giảm đau, gây nghiện, thuốc an thần hoặc rượu, hãy trao đổi với bác sĩ để dự phòng phản ứng có thể gặp.
  • Sản phẩm này có thể dùng cho con nít và sơ sinh, nhưng cần phải có kê toa từ chuyên gia y tế để tránh các phản ứng không mong muốn.
  • Chỉ dùng cho đối tượng là mẹ đang mang thai cũng như cho con bú trong trường hợp rủi ro thấp hơn so với tác dụng có được.
  • Khi mới sử dụng thuốc, người bị mắc bệnh có thể xảy ra phản ứng lơ mơ, ngủ li bì hay rối loạn tiêu hóa nhẹ.
  • Việc dùng thuốc quá liều ở trẻ có thể dẫn đến co giật, sốt. Còn với người trưởng thành thì có thể phát sinh co giật, buồn ngủ, tăng nhịp tim hay run rẩy… Nếu có triệu chứng này thì nên thông báo nhanh cho b.sĩ điều trị để có hướng xử lý kịp thời.

  Hy vọng một số chia sẻ trên đã giúp mọi người nắm rõ một số kiến thức hữu ích về thuốc Atussin và một số câu hỏi liên quan. Mọi nghi vấn khác về sản phẩm hoặc có nhu cầu hẹn kiểm tra ở Hồng Cường, vui lòng nhắn tin vào KHUNG CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Atussin là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, lưu ý, giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.